Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 200đ 1 chiếc tem tại Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 113đồng/1 cái tem ở tại Đắk Nông

 


Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được làm bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi làm đấy là mọi giấy decal thì hầu hết phần thừa của hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click

Thông tin khi thiết kế market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng đội hình designer thiết kế demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được làm với màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn của stick vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm name card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.