Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 35đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Bình Thuận chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bể of văn phòng In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 60đ một chiếc tem ở Trà Vinh
 

 

Một số loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in trên nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bể
- File design làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy thì hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem vỡ dòn Click ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng với dàn kỹ thuật viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ dòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.