Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 39đồng/1 chiếc tem tại Hà Nội

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, tạo demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 89VND một cái tem tại Khánh Hòa

 

 

Một số loại decal dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể loại giòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem nát như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là các decal thì nó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem vỡ Click chuột

Thông tin khi mà design market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phong phú với dàn cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi bạn khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong mức độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.