Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 85VND/1 con tem tại Tiền Giang

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 210đ một cái tem tại Thanh Hóa

 


Những loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ như là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in là tất cả decal thì những phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin khi mà dựng demo tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo demo
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với màu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ giòn of mác vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt in card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.