Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Hải Phòng

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 85VND/1 cái tem tại Bình Định

 


Những loại decal được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bể loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi mà in là hầu hết giấy thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng mẫu
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với dàn nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem rách) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.