Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 220đồng/một con tem ở tại Xã Bản Díu, Huyện Xín Mần, Tỉnh Hà Giang

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hoang-hoa-tham

 


 

Một vài loại vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem bảo hành ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem nát thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập

 Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được làm với sắc màu đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn xong hết độ dòn của stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất namecard cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với các mẫu tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ mẫu tem tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.