Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 177VND một chiếc tem ở tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bể of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 148VND/1 chiếc tem ở Lâm Đồng

 


Một vài chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Vì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành tại hà nội Click tại đây

Thông tin khi làm market tem bể

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng đội hình nhân viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.