Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 130đ một cái tem ở Bình Thuận

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem liêm phong of xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Lào Cai giá rẻ chỉ từ 187đồng/một chiếc tem ở Hà Nội

 

 

Vài loại decal dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm là các giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In tem vỡ Nháy

Thông tin khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm market
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể phổ biến cùng đội hình designer tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in với sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành mức độ giòn của mác chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao với các mẫu tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.