Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 131VND/một con tem tại Gia Lai

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, dựng mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống hàng giả of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp với sản phẩm của các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: tem bao hanh giá rẻ chỉ từ 185đ/1 cái tem ở Quảng Bình

 


Một số chất liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi làm tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành hà nội Click chuột vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt in cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.