Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại Yên Bái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Quảng Ninh

 

 

Những chất liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bởi loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là tất cả giấy có sẵn keo thì những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem giá in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm demo
với các nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ dùng loại vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.