Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 63VND 1 con tem tại Điện Biên

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bể of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 62đồng/một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm bằng vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Thanh Hóa Click

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design demo
với nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với dàn cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các bạn khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn thành độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng số 1 với những mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.