Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 66 đồng 1 cái tem ở Hưng Yên

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Phú Yên

 

 



Vài loại vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bể dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là những giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành ở đâu Bấm

Thông tin cần thiết khi mà design market tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các khách kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc màu rất đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ giòn của mác chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (hay bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với các mẫu tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.