Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 37VND một con tem tại Hải Dương

Chuyên làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở Bình Định

 

 

Các vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu riêng giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều địa chỉ in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi design market tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với dàn cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of tem vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá 50đ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.