Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Cà Mau giá chỉ từ 180đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, tạo demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Cà Mau chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem mủn của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Thanh Hóa
 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại giòn luôn được sản xuất trên loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi in ấn tem nát chúng ta có thể dập logo hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem mác ở đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được làm mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên thiết kế demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể được làm với cùng sắc màu rất đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in xong mức độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of việc in tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất namecard cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.