Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Long An giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Long An chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bể of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 185VND/1 chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem vỡ chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem bể vào đây

Thông tin khi mà tạo   market tem bể
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát phong phú với dàn designer dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bể được in cùng với màu sắc rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.