Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Hà Nam giá chỉ từ 55đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu, làm demo không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Hà Nam chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Lạng Sơn
 

Vài loại vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tránh các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng thích hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bóng Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem nát được sản xuất với sắc màu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ lựa chọn vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem bể design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Phú Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.