Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Khánh Hòa giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, thiết kế market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Khánh Hòa chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở tại Hà Nam
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem bể tôi có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem rách vào đây

Thông tin khi design   demo tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng với đội hình kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt in card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.