Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem rách của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 162đ một chiếc tem ở Điện Biên
 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được in ấn bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design in tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ giòn Truy cập chỗ này

Thông tin khi tạo   market tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi lột nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn tất độ giòn of tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực cao với mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem decal vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.