Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Ninh Bình giá chỉ từ 150đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn của shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem tại Long An

 

Các loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File in ấn tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem nát tại đây

Thông tin khi design   demo tem vỏ trứng
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách được in cùng với màu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với những mẫu mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tròn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.