Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, design market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được in ấn bằng vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 1000+ mẫu tem nát Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi khách khó tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn of stem chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ dùng loại decal loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với các mã tem nát design market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ ở Bạc Liêu  VIP.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.