Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Hậu Giang giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Hậu Giang chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 130VND 1 chiếc tem ở Bình Định
 

Một vài loại vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn được làm bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để lé mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File design in ấn tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi in đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần thừa của sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem bóng chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem rách
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với dàn nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được làm cùng với mầu đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm stem niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại thành phố Sông Công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.