Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 140đ/cái

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem chống giả của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND/một cái tem tại Nghệ An
 

Các loại giấy sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại dòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem rách
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người đặt in kỹ tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem rách được in với màu sắc đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới làm xong hết độ giòn of mác chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tra-vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.