Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Bạc Liêu

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Thanh Hóa giá chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Hòa Bình

 


Vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được in ấn trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà in đấy là hầu như giấy decal thì hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách kể cả những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách luôn được làm với sắc mầu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ dòn của nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.