Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 86VND/1 cái tem tại Đắk Lắk

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 168đồng/một cái tem ở Bắc Kạn

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được làm bởi loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin khi làm market tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ phổ biến với đội hình nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn tem chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.