Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đ/1 cái tem tại Bình Định

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, dựng market free 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 186đ một con tem ở tại Ninh Bình

 


Các loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi làm tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là các decal thì đó mọi phần thừa của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem niêm phong tròn 1cm tại đây


Thông tin khi làm   demo tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stick thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng dàn kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in ấn với sắc mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh độ giòn của mác chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một với những mẫu tem nát làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.