Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 190đ/cái

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, design mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 168đ/1 cái tem ở tại Hà Giang
 

Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi in đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Click chuột chỗ này

Thông tin khi dựng   mẫu tem nát
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi mà lột mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm stick chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần chống giả hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá tốt, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sơn La

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.