Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Thành phố Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 35đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao nhất, design market free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Thành phố Cần Thơ chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở tại Phú Thọ
 

Một vài chất liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… để tránh những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ giòn Click vào đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát nhiều với đội hình kỹ thuật viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các khách khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách được làm với cùng sắc màu rất đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn của stem vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao với những mẫu mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.