Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh An Giang giá chỉ từ 35đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, làm demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh An Giang chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 156VND/một cái tem tại Thái Nguyên
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn có thể được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát như là: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi in tem rách bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là những giấy có sẵn keo thì mọi phần thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

Thông tin khi mà dựng   market tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi quý khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với làm tem bể giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ giòn of mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại An Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.